HMLarchitecture

Architecture Firm Hanoi / Vietnam

9
9 Followers 1,640 Visits
HMLarchitecture 9
HMLarchitecture
Tiêu chí thiết kế: 
HMLarchitecture thành lập cách đây 11 năm, được biết đến là đơn vị thiết kế tổng thể quy hoạch, kiến trúc và nội thất chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khách sạn, resort tại Việt Nam . Mỗi dự án là một câu chuyện, một cách ứng xử với những bối cảnh khác nhau, một hướng giải quyết những vấn đề xã hội đang và sẽ xảy ra tất yếu, nhưng trên hết đó là mong muốn cống hiến đem lại giá trị cho người thụ hưởng dự án, chủ đầu tư và cộng đồng. Một trong những hướng đi của văn phòng là mang Tính nhân văn vào mỗi dự án thiết kế .

Điểm nhấn năm 2019:
Cùng với các thành viên trong đội ngũ thiết kế của HML-Architecture, KTS. Hồ Mộng Long đã đạt được Danh hiệu: Kiến Trúc Sư của năm 2019 và Nội Thất của năm 2019 trong giải thưởng kiến trúc Ashui Awards 2019. Bên cạnh đó, HML-Architecture dưới sự dẫn dắt của KTS Hồ Mộng Long đã có nhiều công trình có giá trị thực tiễn cao được đưa vào sử dụng trong năm 2019. Với sứ mệnh của một bộ máy kiến trúc quốc tế, cho ra đời những sản phẩm hướng tới bền vững, Kiến trúc sư Hồ Mộng Long cùng HML-Architecture lại tiếp tục thử thách với một nỗ lực mới trong công cuộc thay đổi diện mạo cho nền Kiến trúc Việt Nam đương đại.

Giải thưởng / thành tích nổi bật:
Á Quân Cuộc thi Kiến trúc thế giới Vinfast Showroom Competition 2021
Giải Bạc Kiến trúc Xanh Việt Nam 2020 cho dự án: Nam Long restaurant
Top 3 giải thưởng kiến trúc quốc tế Kouler Bold Design Awards 2020 cho hạng mục : Nhân vật có tầm ảnh hưởng
Top 3 giải thưởng kiến trúc quốc tế Kouler Bold Design Awards 2020 cho hạng mục Công trình xanh với dự án: Nam Long restaurant.
Top 3 giải thưởng kiến trúc quốc tế Kouler Bold Design Awards 2020 cho hạng mục Khách sạn nghỉ dưỡng với dự án: The Code hotel – Đà Nẵng
Giải thưởng Kiến trúc ASHUI AWARDS 2019 : Kiến trúc sư của năm 2019
Giải thưởng Kiến trúc ASHUI AWARDS 2019: Nội thất của năm cho dự án: WePlay Pavilion.
Giải Bạc cuộc thi thiết kế quốc tế VMARK 2019, hạng mục: Khách sạn đẳng cấp cho dự án ALANA hotel&spa Nha trang.
Giải KK Kiến trúc ASHUI 2005: Tôn Vinh Thành Phố.
Giải Nhì cuộc thi thiết kế Cửa ô phía Nam Hà Nội: Bằng sáng tạo do Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam trao tặng.
Giải Đồng LOA THÀNH 2004: Bằng sáng tạo do Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam trao tặng.
HMLarchitecture
HMLarchitecture
  • Address No 44, 91 Tran Duy Hung street, CauGiay district, HaNoi, VietNam Hanoi | Vietnam

Tiêu chí thiết kế:  HMLarchitecture thành lập cách đây 11 năm, được biết đến là đơn vị thiết kế tổng thể quy hoạch, kiến trúc và nội thất chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khách sạn, resort tại Việt Nam . Mỗi dự án là một câu chuyện, một cách ứng xử với những bối cảnh khác nhau, một hướng giải quyết những vấn đề xã hội đang và sẽ xảy ra tất yếu, nhưng trên hết đó là mong muốn cống hiến đem lại giá trị cho người thụ hưởng dự án, chủ đầu tư và cộng đồng. Một trong những hướng đi của văn phòng là...

Follow HMLarchitecture also on